TẦM QUAN TRỌNG CỦA INFOGRAPHIC TRONG VIDEO MARKETING

Video và marketing luôn đi song hành với nhau trong các lĩnh vực về digital. Vậy  video marketing có tầm quan trọng như thế nào, tại sao video marketing lại là xu hướng phát triển trong lĩnh vực digital hiện nay. Mình và các bạn cùng tìm hiểu.

Quảng cáo truyền thông có từ rất lâu, vào những năm 60 của thế kỷ trước, chủ yếu là quảng cáo trên tivi, trên báo nay đã lỗi thời. Với sự trỗi dậy của google, facebook, youtube... Thì marketing quảng cáo video nay đã trở nên phổ biến.

Không những mang lại nhiều thông tin và hiệu quả cho khách hàng, video còn có khả năng cung cấp một cho người dùng một hình thức thu hút hơn đa năng hơn, giúp người dùng dễ tiếp cận với khách hàng hơn. Theo một nghiên cứu mới nhất cho rằng, quảng cáo video hiệu quả hơn các quảng cáo bình thường tới 6 lần so với email marketing hay quảng cáo trên báo.

Nội dung nổi bật của Video marketing

Nếu trên tiêu đề mail có ghi thêm chữ " video" thì CTR tăng lên 13%.
Video quảng cáo được xem trên di động gần 50%.
Lượng traffic từ video của internet trên thế giới chiếm gần 80% tổng lượng traffic trên toàn thế giới.
Video quảng cáo chỉ cần dài 2 phút là đủ để người dùng quan tâm và tương tác.

        

Những lưu ý khi chọn video marketing


Video marketing  là xu hướng hiện tại, nhưng muốn đạt được hiệu quả tốt thì nội dụng của video phải tốt, phải có sức hút đối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó website để quảng cáo cũng phải thân thiện với người dùng, bạn có thể nhờ các dịch vụ thiết kết website hay dịch vụ content để họ làm giúp bạn




Nhận xét