CÁC PHẦN MỀM CHỈNH SỬA VĂN BẢN TỐT NHẤT MÀ DÂN CONTENT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển tiên tiến, máy tính trở thành công cụ quá quen thuộc đối với mọi người. Máy tính có thể giúp ta giải quyết rất nhiều việc trong đó có trình soạn thảo văn bản, có thể giúp ta giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt là đối với các bạn đang làm dịch vụ marketing hay dịch vụ content.Và dưới đây là các phần mềm soạn thảo văn bản miễn phí đang được sử dụng nhiều trong công việc.

1. Notepad++ và Notepad

Notepad là phần mềm soạn thảo văn bản có sản của windows, giống như TD hay Microsoft Word, đây là một phần mềm chỉnh sửa văn bản miễn phí khá là phổ biến. Vì notepad được cài sẵn trong hệ điều hành, nên rất dễ dàng được sử dụng có hỗ trợ tiếng việt. 

Văn bản soạn thảo bởi notepad được lưu lại với định dạng là TXT, ngoài ra không còn cách định dạng nào khác, do vậy mà phần mềm notepad rất thích hợp dùng để chỉnh sửa các tệp được dùng trong môi trường DOS.

 Notepad ++
Notepad ++ hay còn được gọi là notepad plus là trình soạn thảo văn bản và các ngôn ngữ lập trình nó là phần mềm miễn phí và được hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như: ASP, PHP, C# ... và nhiều ngôn ngữ khác. Notepad ++ rất gọn nhẹ, sử dụng đơn giản.
Notepad ++ có thể được sử dụng như một ứng dụng trên điện thoại có thể chạy được trên cloud.
Notepad ++ hay notepad  giúp bạn lưu trữ văn bản và xóa các link website bạn cần down, nó có thể lưu trữ mọi thông tin bằng notepad. Chỉ cần tải về và sử dụng không cần thêm thao tác phức tạp nào khác.

2 Phần mềm Atom

Đây là phần mềm hỗ trợ cho người lập trình giúp chỉnh sửa mã nguồn và nhiều thứ liên quan chỉ tính năng bôi đậm, xem tin, cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác trong một giao diện duy nhất.
Đây là một phần mềm có khả năng trình duyệt hệ thống lại các tập tin, tìm kiếm tập tin,thay thế dự án. Đây là một phần mềm tuyệt vời cho dân code.

3 Phần mềm VIM

 VIM là một chương trình soạn thảo văn bản một cách mạnh mẽ và một trong các phần mềm chỉnh sửa văn bản được sử dụng phổ biến hiện nay.  VIM phát triển dành cho các bản phân phối của linux và sau đó là mở rộng cho windows. Trên hệ điều hành ubuntu chạy trên desktop.  VIM được cài đặt sẳn và được sử dụng miễn phí.

Tất cả các phần mềm chỉnh sửa trên mà mình đưa ra hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn, đặc biệt là các bạn viết content, bởi trong quá trình viết bạn cần lưu lại ý tưởng, hay sao chép bản mẫu, hay sửa lỗi các thứ. Thì trên đây là các phần mềm để các bạn có thể sử dụng.



Nhận xét

  1. CLICK BELOW TO ACCESS STORE>>>

    if you are having problems getting your medicines without a prescription, we are here to give you a solution. At our secured pharmacy, you will be able to conveniently purchase your medicines and other healthy merchandise securely, We also refill prescriptions immediately yet accurately, buy medicines online with discreet shipping, Online Drugstore


    How To Oxycodone Online No Prescription | Order Roxicodone 30Mg Online | Buy Subutex 8Mg Online | Buy Dsuvia 30mcg online | Xanax 2Mg Online | Order Mandrax Quaaludes Online | Oxycontin 8Mg Oc For Sale | Buy Adhd Pills Online | How To Buy Pain Pills Online | Cryptocurrency Pharmacy | Buy Dilaudid 8Mg Online | Safe And Discreet



    We offer:
    * No Prescription Required (NO RX)
    * Buy Direct and Save Time with Cryptocurrency
    * Reshipment is offered if the package does not get to location or refunds
    * High-Quality Pharmacy Grade Medicines.
    * Best and Affordable prices.
    * Fast and Stealth delivery - Tracking Available!
    * Various Discreet Shipping options depending on location

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét