CÁCH ĐƯA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS LÊN TOP

Quảng cáo google không còn là xa lạ gì với các hoạt động kinh doanh chỉ với một vài setup nhỏ, quảng cáo của bạn đã được duyệt. Nhưng để thực sự hiểu được quảng cáo của google hoạt động như thế nào. Làm sao để tiết kiệm chi phí nhất mà có thể mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

Trước tiên bạn cần hiểu quảng cáo với google là gì?

Quảng cáo trên google là sự hiển thị nội dung quảng cáo của sản phẩm đến người dùng trên các công cụ tìm kiếm của google và các trang web được liên kết adsense với google. Bạn sẽ phải trả tiền dựa trên lượt hiển thị hay là lượt click ở những vị trí hiển thị quảng cáo.

Do các website được tối ưu để hiển thị lên các top tìm kiếm trong google nên để quảng cáo của bạn thì bạn phải trả một chi phí khá cao. Bên cạnh đó không phải cứ bỏ tiền ra là quảng cáo của bạn sẽ hiện lên trang 1 của google.

Thứ hạng của từ khóa phụ thuộc vào?

Google adwords sẻ quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của bạn ở đâu. Dựa vào sự kết hợp của maximum cost-per -click và quality score. Chỉ số MAX CPC và QS càng cao thì vị trí hiển thị quảng cáo của bạn càng cao. Vì vậy cho dù đối thử của bạn bỏ ra rất nhiều chi phí để quảng cáo nhưng quảng cáo của họ vẫn không thể lên top, qua mặt quảng cáo của mình. Để qua mặt được, đối thủ của bạn phải tăng giá lên cao hơn, hoặc tăng điểm chất lượng của quảng cáo cao hơn.



Đưa quảng cáo Google adwords lên top

Các lý do quảng cáo của bạn không hiển thị


Vì hình cách quảng cáo của google adwords không giống như các hình thức quảng cáo khác nên các nguyên nhân không hiển thị của nó cũng khác như sau:


+Điểm chất lượng web thấp, tốc độ load chậm.


+Ngân sách hết hạn.


+Quảng cáo bị kiểm duyệt.


+Nhiều đối thủ cạnh tranh.


+Giá quá thấp, thấp hơn so với google đề nghị.


+Quảng cáo ngoài thời gian setup thì sẽ không hiển thị


+Do có truy cập bất thường đối với từ khóa đó nên google chặn.
Qua đó cho dù quảng cáo của bạn có hiện ở vị trí cao nhưng chưa chắc mang lại hiệu quả lớn cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vì hiển thị ở trang đầu là giới thiệu sản phẩm của mình trước tiên so với các đối thủ cạnh tranh khác. Còn muốn mang lại sell thì nội dung bên trong phải hay kêu gọi mua hàng, nếu chỉ có riêng quảng cáo thì hiệu quả mang lại không cao. Vì thế để tối ưu nhất và mang lại hiệu quả thì bạn nên nhờ dịch vụ content để mang lại hiệu quả nhất

Nhận xét