NHỮNG LƯU Ý CỦA GOOGLE MÀ CÁC BẠN CẦN LƯU Ý

Google đang là công cụ tìm kiếm của internet hiện nay, nên việv tối ưu hóa rất tốt cho các marketer hiện nay, Hãy cùng mình tìm hiểu về nó nào.

Những điều thú vị về google- đây là tập đoàn về công nghệ lớn của thung lủng silicon cũng như của thế giới, một công ty rất danh tiếng hàng đầu thế giới.


Những điều lưu ý về google

Google là một gã khổng lồ tìm kiếm được toàn thể dân số trên thế giưới mổi giờ. Google là một trong 100 công ty có chế độ làm việc tốt nhất ở mỹ do tạp chí fortune bình chọn. Với tỉ lệ tăng trưởng làm việc là 33%. Cũng theo Brand Finance dựa trên các tiêu chí về đầu tư Marketing thì Google đang là thương hiệu đứng thứ 3 trong danh sách những thương hiệu toàn cầu mặc dù đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn dự báo trong năm 2017. Theo Brand Finance, dù vẫn thống trị mảng tìm kiếm Internet và công nghệ đám mây, Google không tập trung nhiều vào các mảng kinh doanh khác.

1. Tên miền là sai

Google là công ty sở hữu số lượng lớn các tên miền gõ sai như googlr.com hay gooogle.com... bên cạnh đó tên miền toàn số cũng được google thâu tóm như 466453.com, và còn rất rất nhiều tên miền khác. Tui google rất dễ sai được những marketer có tên miền được hỗ trợ hết sức nhiều và đây là một lợi thế.

2. Có bộ xữ lý tuyệt vời

Cỗ máy google với một bộ máy chủ khổng lồ, tìm kiếm của google và tính toán hơn 200 yếu tố sãy ra khác nhau trước khi cung cấp cho người dùng kết quả tốt nhất trong tích tắc. Với bộ sử lý đầy thông minh như thế thì có thể  giải quyết một khối lượng cực kỳ lớn trong một khoảng thời gian hết sức nhanh chóng. Vì vậy mà những tài nguyên mà google đem lại cho người sử dụng không hề nhỏ tí nào, nó giúp hỗ trợ cho các hoạt động truyền thông trên internet.

3. Trí nhớ siêu phàm

Danh mục tìm kiếm của google có dung lượng lên tới 100 triệu GB và nếu như muốn lưu hết dữ liệu này bạn có thể cần tới 100.000 ổ đĩa dung lượng 1TB. Do đó google hỗ trợ rất tốt trong việc tìm kiếm thông tin, người dùng chỉ cần gõ từ khóa trên google là xong. Tận dụng điều này các doanh nghiệp luôn chọn  google là nền tảng tiêu chí để đưa sản phẩm của bạn.


Kết luận

Google là hiện là công cụ hàng đầu trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng, đó là nhờ dịch vụ seo để đưa thứ hạng website của bạn lên top, giúp tiếp cận với người dùng tốt hơn.

Nhận xét