Nâng cao doanh số bán hàng bằng việc đánh trúng tâm lý khách hàng



Để có được hiệu quả tốt nhất khi viết lời giới thiệu quảng cáo thì cần tốn rất nhiều thời gian. Viết lách cũng cần kỹ thuật và kỹ năng, chưa kể đến việc cần phải có những nguyên tắc riêng để áp dụng cho việc viết lời quảng cáo- những nguyên tắc đặt biệt đơn giản nhưng lại khắt khe.

Các từ ngữ phải được sử dụng đúng mức, tùy vào mục đích của mình mà nên sử dụng từ như thế nào. Để quảng cáo thuyết phục và mang lại hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo bài viết dưới đây của mình.

1. Tiêu đề quảng cáo phải trực tiếp

Tiêu đề quảng cáo phải trực tiếp, không nói vòng vo cầu kỳ, để khách hàng có thể đọc qua và hiểu được nội dung bạn đang cần hướng tới.

Ví dụ: “Tặng ngay 1 ebook của anh Tuấn Hà khi đăng ký khóa Facebook Marketing toàn diện.”

2. Ngược lại với trực tiếp, tiêu đề cần phải gián tiếp

Nhằm khơi lên sự tò mò của khách hàng làm cho họ cảm thấy thích thú về sản phẩm dịch vụ của bạn, mong muốn có được câu trả lời trong bài quảng cáo của bạn.

Ví dụ: "Làm sao chạy quảng cáo với chi phí 0 đồng".

3. Cung cấp thông tin cho khách hàng


Nếu muốn đưa thông tin quan trọng hay những thay đổi mới trong sản phẩm của bạn thì nên để thông tin ngay trên tiêu đề quảng cáo của bạn. Để khách hàng biết đến sản phẩm và mua sản phẩm của bạn ngay lập tức.

Ví dụ" Trà hoa hồng của chúng tôi giúp giảm lão hóa tốt hơn trà tường lần". Bạn khai thác đặc điểm của sản phẩm ,ở đây là giúp giảm lão hóa để khách hàng ngay lập tức ưu tiên sản phẩm của bạn hơn.

4. "Làm thế nào để ?"


Nghe tiêu đề là các bạn có thể hiểu, làm thế nào để là nói về công dụng của sản phẩm. Thay vì các bạn viết 1 bài về giới thiệu sản phẩm. Thì bạn hãy viết 1 bài về giới thiệu công dụng sản phẩm. "Làm thế nào để abc..."

Ví dụ: Bạn bán bộ sản phẩm đắp mặt nạ, thay vì bạn viết một bài sớ ngàn trang nói về sản phẩm mặt nạ, thì hãy viết một bài về cách đắp mặt nạ sao cho hợp lý. Đó là làm thế nào, điều đó kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn,

5. Đặt câu hỏi


Hãy tìm ra điểm yếu của khách hàng để đánh trúng điểm yếu của họ, khiến người đọc muốn nghe câu trả lời từ bài viết của bạn.

Ví dụ: "Quá mệt mỏi vì chi phí quảng cáo quá cao. Làm sao đây?"

Trong bài viết bên trong bạn phải cho khách hàng câu trả lời, và dùng từ ngữ kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn.

Nếu như bạn quá khó khăn trong việc viết content cho sản phẩm hay dịch vụ, có thể nhờ tới dịch vụ content để có được kết quả tốt nhất

Nhận xét