CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN MỘT VIRAL VIDEO THÀNH CÔNG

Các thương hiệu tạo ra một video viral và đăng nó lên, ai cũng muốn rằng nội dung video của mình thật hay và ý nghĩa, thu hút người xem, đó là tiêu chí để đánh giá một video viral thành công. Bài viết của mình dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn các yếu tố tạo nên một video viral thành công trong kinh doanh online thì sẽ như thế nào.

Bạn có từng thắc mắc tại sao lại có những video marketing có lượng view rất lớn trong khi một số video khác lại chật vật với lượng view éo ọt. Điều gì đã khiến một video được nhiều người biết đến.
Trong kinh doanh để làm một video thật dễ dàng, nhưng mà truyền được cảm hứng cho người xem mới là điều quan trọng.

Tạo ra một video trong cần kinh doanh cần phải nắm rõ một số ý niệm về nội dung. Chẳng ai muốn tạo ra một video mà video đó không hề có lượng view cả. Dưới đây là các yếu tố tạo nên sự thành công của một video viral.

Viral video không quảng cáo trực tiếp

Trong kinh doanh online không nói về tính năng hay lợi ích của sản phẩm mà chúng ta đang kể về một câu chuyện. Nếu bạn đang cố gắng tạo ra một video để đem đi quảng cáo, vậy thì bạn nên tập trung vào sự phát triển thương hiệu sản phẩm hơn là để cố gắng bán hàng.
Viral video là một trong điều quan trọng để phát triển thương hiệu cho nhãn hàng của bạn.  Nhưng đôi lúc không chỉ dùng để quảng bá thương hiệu mà còn lan truyền thông điệp tới mọi người.

Viral video kể một câu chuyện

 Bạn có bao giờ để ý rằng những quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng giống như 1 câu chuyện ngắn hơn là một quảng cáo thực tế. Kể một câu chuyện bằng viral video trong kinh doanh là một yếu tố làm tăng thương hiệu của các bạn, yếu tố giúp khách hàng tiếp cận gần bạn hơn và điều đó giúp giữ chân họ.

Viral video phải kết nối được cảm xúc với người xem

Theo như quan điểm cuối cùng, câu chuyện của bạn phải hay phải gợi lên cảm xúc cho người xem. Dù là vui hay buồn, nhưng phải lấy được nước mắt hoặc tiếng cười của xem. Điều đó giúp gây ấn tượng mạnh đến khách hàng.

Phải khác biệt, truyền tải thứ không ngờ tới

Một số video gây shock hay một số khác lại cố gắng sử dụng phương pháp không quan tâm tới suy nghĩ, nhưng đó lại là điều khiến video thành công hơn các video khác.

Trên đây là một số cách giúp video của các bạn tiếp cận được với người dùng tốt hơn. Nhưng để tiếp cận được người dùng, bạn cần các kênh quảng bá hoặc nhờ dịch vụ seeding, họ sẽ giúp đưa video của các bạn tới người dùng





Nhận xét